วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ของที่ระลึก Alcatraz


Image : http://www.flickr.com


ของที่ระลึก เป็นสิ่งประดิษฐ์หรือบัญชีซื้อจากที่พำนักที่ถูกต้องเพื่อเป็นข้อตักเตือนของสถานที่. ช่วยให้ร่างกายคิดนัดหมายหรือวันหยุดเพื่อเป็นสถานที่ใหม่. Bastille Alcatraz ปิดธนาคารของ San Francisco เป็นหนึ่งในวันข้างอเมริกา-จุดหมายปลายทางการท่องเที่ยว. หนึ่งสามารถชมคุ้นเคยของกิจกรรมโดยมีกิจการของที่ระลึกทั้งจาก bastille หรือจากสถานที่เพิ่มสารพันในเมือง.

ภายในซับซ้อน bastille มีมากมายร้านค้าที่โฆษณาของที่ระลึกให้ประชาชนไป. จัดเรียงจาก-พวงกุญแจแก้วกาแฟมากบทความที่แก้ไขถูกขาย. หนึ่งในของที่ระลึกรับที่ดีที่สุดคือ t-เสื้อลาย. แต่นี้น่าจะเป็นบิตล้อเลียนเป็น inmates ของ bastille เกาะไม่ wore เสื้อผ้าลาย. บัตรคอลัมน์บัญชีและรุ่นขนาดเล็กของ bastille จะนำเพิ่มโดยไปที่นักท่องเที่ยว.

หลังจากการแข่งขันจากคุกเป็น aback สามารถเข้าชมร้านค้าเผื่อพวกเขามักจะตั้งใจจะซื้อ replicas หรือเตือนของการที่พวกเขาสับสนที่ดีที่สุดโดย. รองเท้า handcuffs รับผลกระทบหรือหนังสือเกี่ยวกับประวัติของเกาะมีบางส่วนที่ดีที่สุดที่ยอมรับรายการ ของที่ระลึก.

ของที่ระลึกเหล่านี้ไม่เพียงอย่างเดียวเป็น afterthought แต่สามารถเพิ่มเป็น acclimated เพื่อทาน. หนังสือแก้ไขลักษณะเข้าถึงประวัติของเกาะและเหมาะสมที่พวกเขาเป็นความสามารถที่เหมาะสำหรับนักเรียนประวัติศาสตร์. โปสการ์ดบัญชีในมือเพิ่มเป็นดูดซับทาง absolution มากับปู่ตาและการให้ประสบการณ์. Handcuffs รับผลกระทบและ accoutrements เป็นเหมาะสมชื่นชมท่ามกลางเด็กที่ประจบสอพลอเพื่อประดับตัวเองเป็น guards และ convicts หลังทัวร์.

ที่จะมีการจัดเรียงราคาจากเหรียญกี่รั้งของร้อยเหรียญ, ร้าน ขายของที่ระลึก ที่ Alcatraz รับบทความเพื่อขนมเสื้อผ้าของทุกคน. เกือบทุกวัน-ท่องเที่ยว booty ประสงค์ที่จะแบ่งประวัติศาสตร์กับเขา / เธอบ้าน aback. นี้คือabaft บังคับทุนการประมูลของที่ระลึกเหล่านี้.

Thanks To : Traveller Program game psp sony ericsson

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น